Giá pin mặt trời Panasonic


        Giá bán lẻ: 3.62tr/tấm
        Liên hệ: Anh Tiếp (0345.17.35.71)

Pin mặt trời Panasonic VBMS290AJ07 290W mang thương hiệu Nhật Bản, với thiết kế chắc chắn sẽ đảm bảo tấm pin hoạt động được trong thời gian dài. Cam kết từ nhà sản xuất, hiệu suất tấm pin đạt được hơn 80% trong vòng 25 năm; cùng với hiệu suất cao (17.8%) từ tấm pin sẽ giúp người dùng hưởng lợi nhiều nhất có thể.

Thông tin chi tiết kỹ thuật tấm pin tải tại đây:
Datasheet Panasonic VBMS290AJ07 290W

Chất lượng
Panasonic là nhà nghiên cứu và phát triển hàng đầu, cũng như tiên phong trong lĩnh vực điện mặt trời. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong công nghệ điện mặt trời, Panasonic đã đạt được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn thế giới về chất lượng cũng như độ ổn định của sản phẩm.


Tin tưởng
Fumik solar là nhà cung cấp pin Panasonic, sẽ luôn đồng hành cùng với khách hàng địa phương tiếp cận dễ dàng với sản phẩm chất lượng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt trọn gói điện mặt trời dùng pin Panasonic, cũng như bán lẻ tùy vào nhu cầu của khách hàng.


Dịch vụ bán lẻ
Nhận bán lẻ từng tấm một, chúng tôi sẽ đóng gói kỹ càng và gửi đến tận nhà bạn bằng dịch vụ ship COD của Viettel Post

fumik

Fumik - cty chuyên về lắp đặt hệ thống Điện Năng lượng mặt trời cho hộ gia đình, cơ sở sản xuất với chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi mong muốn mang tới lợi ích cao nhất cho khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét